Christine Reyes's Tweet Rampage!

Sunday, December 12, 2010


It all started with a "parinig" from "S" which is "Kapag magaling sumayaw habulin talaga ng mga babaeng sexy!". Christine learned about it and started tweeting her emotions. Christine Reyes made Twitter interesting last night! She launched a tweet-war to whom she called “Drama Princess”. Super give away ang clue ah! Here are some of her Tweets…


- “Wag mo ko paparinggan at sasabihan ng walang katotohanan wag mo ko
simulan kasi marami ako alam na kaartehan mo! IDOL pa naman kita!”

…- “What a backstabber with a super goody goody image and super sweet smile!”

- “I’m not yet done with you. nawala Lang ako today sa asap lalapitan mo na
agad.

More Tweets: (I lyk Christine’s courage about the situation ah! But I really hope “S” should defend herself.)

- Baka naman till now e hoping ka pa? kaya nagpopowertrip ka na pinapatanggal niyo pa asap Kahit nakapagrehears na!

-Oo nga pala Wala naman kami laban kasi Ikaw ang reyna! lahat… ng gusto mo masusunod! Kahit nakakatapak ka ng bang Tao!

-sige pagbibigyan kita! Kung ang tanging hiling mo Lang ba e makalapit sa kanya Hindi na ako mag-aasap! tutal show mo yun e.sayong sayo na!!
More, More From La Christine!

- I’m so sure magddrama na naman yan. paawa effect. very talented. beat actress! Grand slam! mabuhay ka IDOL! bow ako sayo

- at kapag magpaparinig man o magbibiro make sure its true! kasi alam mo naman na siya a…ng halos mamatay na sa kakahahol. Diba?

- “FYI: mali ka ng dialogue e baka habulin mo. Ikaw ang naghabol! Binreak ka nga e!”
- “”nakikipaghiwalay sayo Ikaw Ang habol ng habol! Alam mo yan! Alam mo ang TOTOO!!! Sa microphone mo pa sinabi para marinig lahat ng artista!”

- “uulitin ko lang na bago mo ka magbitaw ng salit…a siguraduhhn mong Totoo! Kumanta ka na Lang! Bwiset ka!”

- “pakabait ng image mo Hindi nila alam Grabe ka lang umarte! Nagpapatanggal ka ng artista sa asap kasi Di mo kaya makasama! Arte mo!”
‎- “Naiirita ako sobra! Ayoko na mag-asap kasi ako naman ang aarte sa ngayon! Gagayahin ko rin ang drama niya! DRAMA PRINCESS!!!!!!”

- “I’m not yet done with you. nawala lang ako today sa asap lalapitan mo na agad. Grabe ka sarili mo ata tin…utukoy mo sa parinig mo. MOVE ON.”

- “paka-bitter mo!”
Some celebrities tweeted what they thought of the situation and Angellica Panganiban even gave way to the “eksena” and set aside her own “drama”. There are even “Team Christine” and “Team S” on twitter last night! “S” should defend herself.